หลายคนเข้ามากรุงเทพด้วยหลากหลายเหตุผล ไม่ว่าจะมาทำงาน มาท่องเที่ยว มาประชุม หรือแม้กระทั่งมาช๊อปปิ้ง วันนี้ครับ จะพาไปดูโรงแรมหรูใจกลางเมืองกรุง ย่านช๊อปปิ้งเลยครับ นั่นคือ The Berkeley Hotel Pratunam ใช่ครับ อยู่ที่ย่านประตูน้ำเลย ไม่ว่าจะช๊อปปิ้งหรือมากินข้าวมันไก่ ก็สะดวกไปหมด 5555

บรรยากาศบริเวณล๊อบบี้โรงแรมครับ ถ้ามาก่อนเวลายังไม่ถึงเวลาเช็คอินก็มานั่งรอแถวนี้กันก่อนได้เลยครับ แต่ถ้าได้เวลาแล้วเราก็ไปเช็คอินขึ้นห้องกันได้เลย

ห้องที่นี่มีหลากหลายประเภทให้เลือกตามความต้องการครับ วันนี้ที่พักมาจะเป็นห้องประเภท Luxury (Main Tower) ที่นี่จะมี 2 ตึกครับ จะมี Main Tower กับ North Tower วิวจะต่างกันนิดหน่อย แต่เหมือนได้ยินมาว่าห้องทางฝั่ง Main Tower จะใหม่กว่า อันนี้ไม่แน่ใจเท่าไรนะครับ ลองมาดูห้องกันครับ

ห้องพักกว้างขวางและสะอาดตาดีครับ การตกแต่งเรียบง่ายและลงตัว

ห้องแบบ Luxury จะมีหน้าต่างเปิดระหว่างห้องพัก และ ห้องน้ำด้วยครับ สามารถนอนแช่อ่างน้ำแล้วดูทีวีด้านนอกได้ด้วยนะครับ

ด้านในห้องน้ำก็จัดเป็นโซนเรียบร้อย กว้างดีครับ ไม่อึดอัด

แยกโซนแห้ง โซนเปียกชัดเจน ถ้าจะอาบน้ำก็มีโซนกระจกกั้น ส่วนจะนอนแช่ในอ่างน้ำก็เหยียดได้เต็มที่

เครื่องอาบน้ำ สบู่ ยาสระผม แปรงสีฟัน มีให้เพรียบพร้อม ไม่ต้องเตรียมอะไรมา มาแต่ตัวก็ยังได้ หรือบางทีแผนกระทันหันก็สามารถมาพักได้นะครับ แต่ต้องดูว่าห้องว่างมั้ยนะ เพราะที่นี่นักท่องเที่ยวต่างชาติเยอะพอสมควร ช่วงใกล้ๆวันอาจจะเต็ม แต่ถ้าห้องว่างก็วางใจได้ว่างของใช้ครบ แต่ถ้าไม่พอใจหน้าโรงแรมมี 7-11 อยู่ให้เลือกซื้อได้ครับ

ชา กาแฟ น้ำเปล่า มีให้บริการ สามารถเลือกใช้บริการได้ตามใจชอบ

สิ่งที่ผมชอบของที่นี่นอกจากห้องที่กว้างแล้ว ก็วิวสระว่ายน้ำเนี่ยแหละครับ วิวสวยมากเลย ว่ายน้ำบนตึกสูง เห็นด้านข้างเป็นวิวตึกรายล้อมไปทุกด้านเลย

ด้านข้างสระเป็นกระจกใสด้วยนะครับ ทำให้ดูโปร่ง มองจากมุมบนก็สวย มองจากมุมล่างก็สวย

หากสนใจที่พักก็สามารถเช็คราคาโรงแรมและจองที่พักกันได้เลยครับ

ปล.ที่นี่เค้าได้รางวัลที่พักที่ได้รับความนิยมเข้าพักในปี 2016 กับทาง Agoda อีกด้วยนะครับ

หรือจะหาที่พักอื่นๆได้ที่นี่ : https://goo.gl/NdFBSz

ที่ตั้ง : ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกประตูน้ำ อยู่ตึกเดียวกับห้างพาลาเดียม(The Palladium World Shopping Centre) เดินไปทางด้านหลังตามถนนเพชรบุรีก็จะเจอโซนโรงแรม

GPS : https://goo.gl/maps/XdUNMnA4twP2

Website : http://berkeleypratunam.com/

โทร : 02-309-9999

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชม มีอะไรเสนอแนะได้ หรือจะคอมเมนต์พูดคุยกันด้านล่างได้เลยครับ ชอบก็แชร์บอกต่อเพื่อนไปลองพักที่นี่กันดูได้ครับ

สามารถเข้าไปพูดคุย ติดตามรีวิวใหม่ๆก่อนใคร หรือจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/homeontravel